Nỗi buồn mang tên công nghiệp phụ trợ hiện nay

Hơn nữa, Ban tổ chức VMS 2017 cũng không đề cập nhiều thông tin hay quảng bá về các doanh nghiệp phụ trợ đã đăng ký. Có thể là do các thương hiệu của

Theo ghi nhận, trái ngược với sự sôi động trong gian hàng của các hãng xe ô tô thì nơi trưng bày phụ trợ ô tô lại chứng kiến khung cảnh ảm đảm dù VMS 2017 mới diễn ra được 2 ngày.


Theo một số trang tin ô tô, từ lâu nay, gian hàng cho ngành công nghiệp phụ trợ ô tô đã không thể thiếu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam. Tuy nhiên, tại VMS 2017, các gian hàng phụ trợ tỏ ra kém khách hơn hẳn so với những gì nhộn nhịp bên trong khu trưng bày của các hãng xe.

Nguyên nhân được cho là bởi các gian hàng công nghiệp phụ trợ tại triển lãm ô tô năm nào cũng vậy, không thay đổi cũng chẳng nổi bật. Vẫn là những cái tên quen thuộc với khách hàng tại thị trường ô tô nước ta như: Bản đồ, dầu nhờn, thiết bị phụ kiện gắn trên xe, lốp ô tô, hệ thống âm thanh cùng các gian hàng giới thiệu sản phẩm thuộc lĩnh vực ngân hàng hay bảo hiểm,…

Hơn nữa, Ban tổ chức VMS 2017 cũng không đề cập nhiều thông tin hay quảng bá về các doanh nghiệp phụ trợ đã đăng ký. Có thể là do các thương hiệu của ngành công nghiệp phụ trợ liên quan đã không còn “mặn mà”. Đặc biệt, ô tô giá rẻ tràn ngập triển lãm ô tô Việt Nam năm nay.

Được biết, đây là triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 (Vietnam Motor Show 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” đang được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP.HCM. Nơi đây quy tụ 12 thương hiệu xe hơi tại Việt Nam cùng hơn 70 mẫu xe. Theo đó, khách hàng có thể đến tham quan triễn lãm từ ngày 02 đến ngày 05/08/2017 (từ 9 giờ sáng – 8 giờ tối).

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *